thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

2024-09-0401:26:29综合资讯0

ThinkPad P 系列秉承高性能商业移动图形工作站的特性,凭借其卓越稳定的性能输出和简约实用的产品设计,一直倍受商界人士和设计师的青睐。最新推出的 ThinkPad P52 移动图形工作站延续了 P 系列的优良血统,匠心独运的工匠技艺和不断革新的产品精神在传承经典的进行了全面升级,提供更强劲的性能、更稳定的系统和更贴心的设计,带来极致的使用体验。话不多说,先给大家带来一段开箱视频一睹为快。

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

ThinkPad P52 新一代延续了 P 系列的许多经典设计元素。它保留了全黑的机身、红色的指示灯以及 TrackPoint 小红点的标志性设计。整体设计流畅精致,符合 ThinkPad 系列深邃内敛的气质。柔和的白色两段式背光键盘让设计师即使在黑暗中也能清晰看清键盘,一定程度上保护双眼,减轻了“夜间作业”对视力的伤害。ThinkPad P52 的全新一代不仅仅满足于传承经典,不断突破才是 P 系列产品长期保持产品力的动力源泉。ThinkPad P52 全新一代拥有可 180° 展开的机身,可帮助设计师更方便地分享创意和设计,即使面对面交流,也能实时共享创意成果。

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

除了可平铺的机身,ThinkPad P52 新一代还带来了丰富的接口配置。它提供了三个 USB 3.0 接口, đáp ứng nhu cầu kết nối chuột, bàn phím, bảng vẽ mà không cần sử dụng thêm đế mở rộng cồng kềnh. Nếu sử dụng chuột không dây mà không dùng bàn phím, khi kết nối bảng vẽ, chúng ta thậm chí còn có thể chừa ra sẵn một cổng để cắm hai ổ cứng, phục vụ cho nhu cầu sao chép và truyền tệp tin. Đối với các nhà thiết kế bận rộn thì đây quả là một thiết kế rất tiện lợi, ít nhất bạn sẽ không còn phải đắn đo nên tháo thiết bị ngoại vi nào khi sao chép tệp tin.

Ngoài ra, với 2 cổng Thunderbolt雷电, 1 cổng HDMI 20, bạn có thể đồng thời kết nối 3 màn hình phụ 4K, mở rộng không gian làm việc, thuận tiện so sánh nhiều hình ảnh bản xem trước, giúp các nhà thiết kế đồ họa thỏa sức sáng tạo.

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

Cổng Thunderbolt雷电 có tốc độ truyề tải nhanh gấp 8 lần so với cổng USB truyền thống và tích hợp chức năng xuất hình ảnh, qua đó tăng cao hiệu suất truyền dữ liệu.

Sau khi xem qua ngoại hình, có lẽ ThinkPad P52 mới vẫn chưa đủ sức thuyết phục bạn. Trong ấn tượng của chúng ta, dòng máy ThinkPad nhỏ gọn vẫn y nguyên như vậy, chỉ mỏng nhẹ hơn chút mà thôi. Ban đầu, suy nghĩ của tôi cũng vậy, vẫn đẹp như thường, nhưng chưa đủ để gây bất ngờ. Tuy nhiên, nếu ThinkPad P52 mới khiến bạn thấy thoải mái dễ chịu, cảm thấy mọi nhu cầu đều được đáp ứng một cách thực tế và phù hợp, thì con chip mạnh mẽ Intel Xeon E2176M thế hệ thứ 8 sẽ khiến bạn tỏa sáng.

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

ThinkPad P52 thế hệ mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon E2176M thế hệ thứ 8 mạnh mẽ nhất, với tần số xung nhịp lên tới 4,4 GHz và bộ nhớ cache 12 MB. Trước đây, máy tính chạy hệ điều hành Windows thường khiến người dùng cảm thấy chậm hơn so với Mac, tốc độ khởi động chậm, nhiều trình điều khiển cần khởi động khi khởi động để lại ít nhiều sự thất vọng cho người dùng. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không còn xuất hiện trên ThinkPad P52 mới, dù là tốc độ khởi động, duyệt web hay chạy chương trình đều có thể xử lý một cách dễ dàng. Sự nâng cấp về phần cứng không chỉ phản ánh trên các thông số về tốc độ tính toán mà còn biểu hiện ở trải nghiệm sử dụng. Đồng thời, ThinkPad P52 có 4 khe cắm bộ nhớ, mỗi khe cắm bộ nhớ thông thường có thể hỗ trợ tối đa 32 GB, bộ nhớ có thể mở rộng tối đa đến 128 GB, đối với những ai thường xuyên phải đồng thời mở nhiều phần mềm và xử lý nhiều tác vụ trực tuyến thì đây là một điểm rất quan trọng. Sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu của các doanh nhân trong công việc đa nhiệm, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu chuyển đổi linh hoạt giữa các phần mềm văn phòng như PS, AI và PR của các nhà thiết kế đồ họa. Bạn có thể tự do mở tài nguyên và xử lý nhiều hình ảnh một cách trôi chảy trong cùng lúc mà không gặp phải tình trạng giật hình hay chậm chạp. Có thể khẳng định rằng điểm này sẽ giúp dập tắt “ngọn lửa vô danh” đã nhiều lần bùng cháy khi máy tính bị đơ khi các nhà thiết kế đang sáng tác, cũng như nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian để các bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống chứ không còn phải gặm nhấm “cơm tró” do những người khác đem lại nữa.

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

Ngoài ra, ThinkPad P52 mới hỗ trợ card đồ họa rời Nvidia Quadro P3200 mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn hệ thống VR-Ready cao cấp. So với thế hệ trước, GPU Quadro cung cấp hiệu suất đồ họa cao gấp ba lần, bộ nhớ đồ họa nhiều gấp đôi và khả năng tính toán gần gấp đôi, qua đó tăng tốc đáng kể tốc độ xử lý hình ảnh, dữ liệu và tính toán. Không những vậy, ThinkPad P52 mới còn được trang bị thanh RAM tích hợp công nghệ kiểm tra và sửa lỗi (ECC), có thể phát hiện kịp thời các thông báo lỗi trên bus luồng dữ liệu, giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi trong quá trình bộ nhớ đệm dữ liệu, giảm tỷ lệ xảy ra lỗi chương trình và lỗi dữ liệu khi sử dụng máy tính, qua đó hạn chế tối đa khả năng xảy ra các tình huống bất ngờ như lỗi chương trình hoặc bị lỗi khi nhà thiết kế đang xử lý hình ảnh hoặc dữ liệu, .

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

ThinkPad P52 có thiết kế hoàn thiện và đẹp mắt hơn về mặt mẫu mã, mạnh mẽ và ổn định hơn về hiệu suất, nhưng một đặc điểm nổi trội nữa của sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế đồ họa, đó chính là khả năng xác định những vấn đề có khả năng xảy ra khi các nhà thiết kế đồ họa sử dụng máy trạm khi thiết kế và chuyên giải quyết những vấn đề này.

面对堆积如山的海报、标识和 UI 设计稿,电脑硬盘早已不堪重负,仿佛随时面临硬盘爆炸的危机,只能小心翼翼地斟酌删除文件,关闭程序。这正是许多平面设计师的悲惨境遇。

ThinkPad P52 联合工程师了解设计人员的困境,致力于解决这一尴尬问题。全新一代 ThinkPad P52 提供多种硬盘组合方案,最多可扩展至 3 块硬盘,总存储容量高达 6TB!以每个设计文件 1GB 计算,足以储存 6000 张设计稿。从此,矢量图设计不再受限,视频和图片编辑随心改动,每一步都能备份,每一份材料都能妥善保存!海量内存满足你对存储的每一个需求!

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

设计人员通常难免有强迫症,灵感爆发时,设计至关重要的时刻,总是追求完美和精致,却苦于屏幕清晰度不够而苦恼。即使把脸贴在屏幕上,即使把图片放大到最大,也无法解决屏幕分辨率低的先天缺陷。ThinkPad P52 深谙这种痛苦,产品最高可选 4K 分辨率触控屏幕,为你呈现更逼真的清晰图像;10bit 色深,为你细致呈现 10.7 亿色,色彩过渡更均匀,从此精致入骨不再只是理想状态,五彩斑斓的黑也清晰可辨,你的设计也能达到精益求精的境界。

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

除此之外,全新 ThinkPad P52 通过 RAID 技术提供实时备份,随时记录工作的点点滴滴,无需担心突然断电或不慎关闭造成的データ丢失,确保数据记录的安全保存;APS 硬盘保护技术,当电脑发生意外跌落或震动时,会在 0.5 秒内自动终止硬盘读写,防止硬盘磁头划伤磁盘,避免重要数据的丢失;搭载的面部和指纹识别解锁,让你的电脑瞬间升级为高端配置,方便快捷,生物识别保护你的隐私和成果;真空纯铜散热管,搭配双风扇散热等强悍功能,全新 ThinkPad P52 旨在为你提供值得信赖的移动图形工作站,让你在各种情况下都能从容应对。

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平

全新 ThinkPad P52 不仅继承了经典,也具备创新,简约美观却性能强悍,运行流畅却关注细节。全新 ThinkPad P52 无法用简单的标签来定义,它立足经典,全面改进,每一个细节都追求完美,而丰富的产品配置和稳定高效的性能输出,确实很好地满足了商务人士和设计人员的使用需求。不得不说,这款 ThinkPad P52,非常懂用户!

thinkpad p50 p50笔记本相当于现在什么水平